Sofa tân cổ điển

Nội thất phòng khách - Mang kiểu dáng tân cổ điển

Nội thất phòng khách của Emporio là dòng sản phẩm nội thất cao cấp sang trọng mang phong cách Châu âu.

Sự pha trộn giữa vật liệu và đường cong mền mại của khung gỗ đem lại một sản phẩm hoàn thiện tinh tế với thiết kế chính xác. Đem đến sự quyến rũ tới từng đườg nét cho sản phẩm. Màu sắc trẻ trung tươi mát đem đến cảm giác gần gũi.

Sofa tân cổ điển 6130 - Gam màu ấn tượng

Sofa tân cổ điển

Chi tiết về sản phẩm: 

Ghế 3 kích thước: 2100 x 850 x 1050

Ghế đơn: 900 x 850 x 1050

Bàn trà: 900 x 1400 x 520

Kiểu dáng: Tân cổ điển 

Màu sắc: Trắng 

Nguyên liệu bọc: Da bò màu xanh

Thời gian hoàn thiện: 30 ngày

Khách hàng có thể tuỳ chọn màu sắc - Nguyên iệu bọc

Sofa tân cổ điển Emporio là sản phẩm nội thất đầy tinh tế với các đặc điểm lấy cảm hứng từ dòng nội thất tân cổ điển Châu âu. Dòng sản phẩm sofa tân cổ điển Emporio trông đầy sang trọng các đường nét kiểu dáng sang trung đem lại cảm giác ngồi thật thoải mái.

Sofa tân cổ điển - Màu sắc: Dát bạc

Sofa tân cổ điển cao cấp

Chi tiết sản phẩm ghế ngồi

Kích thước: 700 x 700 x 900

Màu sắc: Dát bạc

Nguyên liệu bọc: Vải nhung màu xanh

Kiểu dáng:: Châu âu

Các sản phẩm thiết kế nội thất của chúng tôi chịu nhiều ảnh hưởng nhiều của văn hoá phương tây. 

Với chất liệu sử dụng là gỗ tự nhiên nguyên khối kết hợp với nguyên liệu bọc nhập khẩu từ Châu âu đem lại cho sản phẩm một sức sống theo thời gian.

Với các chất liệu cao cấp như trên đem đến cho sản phẩm sự tinh xảo và độ bền cao bảo dưỡng sản phẩm một cách dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm sofa tân cổ điển của chúng tôi được sản xuất cung ứng cho các dự án cao cấp như: Biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn nhà hàng cao cấp.

Để xem thêm sản phẩm sofa tân cổ điển: Sofa tân cổ điển

Trân trọng cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức khác

Nội thất tân cổ điển trong xu hướng mới

Nội thất tân cổ điển trong xu hướng mới

Cuộc sống ngày càng phức tạp, con người càng hướng đến sự đơn giản. Nhưng, sự đơn điệu lại dễ khiến ta nhàm chán sau một thời gian. Từ đó, thiết kế nội thất đơn giản nhưng không đơn điệu là sự lựa chọn hoàn hảo. Như một điều tất yếu, xu hướng nội thất tân cổ điển trở thành phong cách thiết kế thời thượng hiện nay, với những đặc trưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu thể lý và thẩm mỹ của con người.

Nội thất cổ điển phong cách Châu Âu

Nội thất cổ điển phong cách Châu Âu

Nội thất cổ điển Châu âu mang lại cho không gian của ngôi nhà một hơi thở trầm tĩnh, nhẹ nhàng, nhiều cảm xúc và đầy quyền lực, căn phòng dường như được bồi thêm sức sống mạnh mẽ và bùng nổ sắc màu.

Giường ngủ cổ điển

Giường ngủ cổ điển

Hãy lựa chọn cho mình một mẫu giường ngủ theo sở thích và hợp thời không những giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn tô điểm thêm cho căn phòng đẹp hơn.

Nội thất cổ điển Emporio

Nội thất cổ điển Emporio

Emporio là cửa hàng nội thất hàng đầu chuyên cung cấp các loại: Nội thất cổ điển, nội thất tân cổ điển các loại nội thất cao cấp sang trọng và chất lượng cao. Mong rằng bài viết sau đã giúp bạn có được một địa chỉ cung cấp nội thất đáng tin cậy.