Bộ sưu tập giường ngủ

Bộ sưu tập giường ngủ cao cấp

Ngày nay nội thất cổ điển được rất nhiều người yêu thích bởi tính sang trọng mà chúng mang lại. Đây cũng là phong cách nội thất tinh tế mang lại sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách thiết kế này thì hãy dành sự quan tâm đến nội thất phòng ngủ của Emporio - Nơi sản xuất những mẫu giường ngủ cổ điển sang trọng và uy tín.

Giường ngủ theo phong cách hoàng gia.

Là chiếc giường gây ấn tượng manh ngay từ cái nhìn đầu tiên với những hoạ tiết tinh xảo và sang trọng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu nét sang trọng cổ điển. Giường ngủ hoàng gia được sơn với tông màu trắng kem kết hợp với dát vàng chi tiết. Được điểm xuyết với vải bọc nhung vàng là hai màu sắc theo phong cách hoàng gia yêu thích khiến chiếc giường của bạn trở thành một tuyệt tác trong không gian nội thất của gia đình bạn.

Xem thêm: Giường ngủ cổ điển

Giường ngủ cổ điển cao cấp 

Sử dụng gam màu vàng đặc trưng phong cách quý tộc thêm vào đó là các đường viền dát vàng, bộ giường này dành cho những người có "Gu". Với thiết kế lạ mắt nhưng không kém về độ sang trọng cũng như thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Điểm đặc biệt trong thiết kế giường này chính là điểm nhấn đầu giường được bọc một lớp vải cao cấp được nhập khẩu từ Châu âu. Một trong những nét tạo nên sự độc đáo và mới mẻ. Vỉ thế đây chính là món đồ nội thất mà ai cũng nên thử để cảm nhận trực tiếp sự khắc biệt.

Xem thêm: Giường ngủ dát vàng

Giường ngủ màu sắc độc đáo

Với tông màu nổi bật tạo được nét riêng, đây là chiếc giường đảm bảo sẽ ấm tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bạn bước vào không gian phòng ngủ không chỉ vì độ tráng lệ về thiết kế mà màu sắc cũng là một trong yếu tố quyết định. Chắc chắn bất kỳ ai cũng phải trầm trồ chiêm ngưỡng vì sự ấn tượng của bộ giường cổ điển dát vàng này mang lại.

Giường ngủ dát vàng 5156

Nếu bạn yêu thích các gam màu đỏ thẫm quý phái thì đây là mẫu giường ngủ sinh ra để dành cho bạn. Bộ giường ngủ cổ diển này được làm 100% nguyên liệu gỗ tự nhiên nguyên khối và được chạm khắc thủ công bởi những người thợ nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp với vải bọc màu đỏ làm điểm nhấn  khiến bạn không thể rời mắt được.

Vì sao bạn lại chọn giường ngủ cổ điển dát vàng tại Emporio?

Vì Emporio là nhà sản xuất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất cổ điển theo phong cách Châu âu.

Emporio luôn cam kế mang lại những sản phẩm nội thất chất lượng cao và kiểu dáng thiết kế độc dáo và sang trọng.

Emporio luôn cập nhật những thiết kế mới để khách hàng có nhiều lựa chọn

Đến Emporio bạn sẽ rất dễ dàng tìm được sản phẩm mẫu giường ngủ như ý. Sản phẩm giường ngủ cổ điển của Emporio mang đậm phong cách Hoàng gia Châu âu.

Nguyên vật liệu sản xuất:  Emporio sử dụng những vật liệu tốt và an toàn khi sử dụng - Sản xuất 100% thủ công để tạo ra những sản phẩm nội thất tuyệt vời dành cho khách hàng của mình

Với thời gian bảo hành nên tới 2 năm quý khách hàng sẽ an tâm khi sử dụng. 

 

Tin tức khác

Giường ngủ tân cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển đang là mưa làn gió trên thị trường nội thất, được nhiều nhà thiết kế nghiên cứu và phát triển; đồng thời, đây cũng là phong cách được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình.

Nội thất cao cấp

Nội thất cao cấp

Không gian nội thất là nơi thể hiện rõ ràng phong cách của chủ nhân nhất. Và nếu bạn muốn theo đuổi phong cách sang trọng cho không gian này nhưng không biết lựa chọn nội thất phòng khách cao cấp sao cho chuẩn thì hãy theo dõi những gợi ý dưới đây.

Nội thất tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển

Phòng ngủ đẹp được thiết kế riêng theo ý bạn chính là cách bạn nâng cao giá trị của bản thân. Thay vì cứ đi vào khuôn khổ của không gian chung của nội thất cả căn nhà thì thiết kế nội thất phòng ngủ riêng theo ý tưởng độc đáo và mang cá tính riêng của bản thân sẽ là một quyết định sáng suốt.

Bàn làm việc cổ điển

Bàn làm việc cổ điển

Với không gian phòng giám đốc rộng, chúng ta có thể thiết kế nội thất phòng giám đốc đa năng. Các không gian nên có: khu vực bàn làm việc, bàn họp nhỏ, bộ ghế sofa tiếp khách, khu vui chơi giải trí ...