Giường ngủ tân cổ điển I Nhà sản xuất nội thất chất lượng cao I Hotline: 0923 986 986

Giường ngủ tân cổ điển

Chi tiết sản phẩm: 

KT tổng thể: 2000 x 2200 x 1600

Giường nệm: 1800 x 2000 x 200

Tủ đầu giường: 700 x 500 x 650

Bàn trang điểm: 1800 x 500 x 800

Màu sắc: Màu nâu đen

Nguyên liệu gỗ: Beech 

Nguyên liệu bọc: Bọc vải cao cấp

Thời gian hoàn thiện: 30 ngày

Thời gian bảo hành: 2 năm

Bộ giường ngủ tân cổ điển 5117 - Luôn luôn là đại diện cho sự tinh tế, tỉ mỉ và cầu kỳ trong từng đường nét.

Giường ngủ tân cổ điển: Màu sắc: màu gỗ đậm bọc vải cao cấp

Giường ngủ tân cổ điển với đường nét nhẹ nhàng sản xuất 100% từ nguyên liệu gỗ tự nhiên. Và được sản xuất thủ công, thời gian hoàn thiện sản phẩm có thể tăng từ 30 đến 45 ngày. Được chạm khắc từ gỗ tự nhiên và được sơn trắng kem hoàn thiện cùng với vải bọc cao cấp

Kiểu dáng giường ngủ tân cổ điển mang phong cách nhẹ nhàng tinh tế. Sự kết hợp giữa khung gỗ sơn nâu đen kết hợp vải bọc màu trắng kem trang nhã đem lại cho chúng ta một sản phẩm nhẹ nhàng và cá tính.

Vì đây là những sản phẩm được sản xuất theo đơn đặt hàng do vậy giá thành, màu sắc, nguyên liệu, chi tiết sản phẩm công ty chúng tôi có thể thực hiện theo đơn đặt hàng của khách hàng.

Không gian riêng tư của bạn sẽ được tô điểm thêm sự sang trọng và đẳng cấp với mẫu giường ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng tinh khôi đầy sự tinh tế và thời trang.

Ngay từ khi xuất hiện bộ giường ngủ đẹp này đã tạo được ấn tượng với người đối diện bởi thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại thổi một làn gió mới vào không gian phòng ngủ của gia đình. Đó là sự sang trọng, đẳng cấp mang dáng dấp của cổ điển và sự thanh thoát, tươi trẻ của hiện đại được hòa quyện vào làm một. Tất cả đã tạo nên một phong thái hoàn toàn khác biệt cho dòng sản phẩm này.

Xem thêm: Nội thất tân cổ điển