Bàn ăn cổ điển - Emporio nhà sản xuất nội thất cao cấp

Bàn ăn cổ điển

Chi tiết sản phẩm:

Bàn ăn: 1200 x 2800 x 800

Ghế ăn: 520 x 580 x 1200

Ghế có tay: 650 x 580 x 1200

Nguyên liệu gỗ: Beech nhập khẩu Đức

Nguyên liệu bọc: Da bò hoặc Vải

Thời gian hoàn thiện: 30 ngày

Thời gian bảo hành: 2 năm

Bộ bàn ăn cổ điển - Là một món đồ không thể thiếu trong không gian phòng ăn và được gia chủ luôn tìm hiểu một cách kỹ càng trước khi lực chọn. Không để chủ nhân khó khăn trong việc lựa chọn bàn ghế phòng ăn. Emporio xin giới thiệu đến bạn bộ bàn ăn cổ điển kiểu dáng Châu âu được sản xuất từ gỗ tư nhiên nguyên khối và được đục chạm thủ công với từng chi tiết tỷ mỉ tạo ra một sản phẩm mang phong cách cổ điển với kiểu dáng trang nhả ấm cúng sang trọng.

Bàn ăn cổ điển châu âu ✅ Mang lại cho không gian của ngôi nhà một hơi thở trầm tĩnh, nhẹ nhàng, nhiều cảm xúc và sang trọng, căn phòng dường như được bồi thêm sức sống mạnh mẽ và bùng nổ sắc màu. Phong cách cổ điển theo đuổi sự tinh tế trong mỗi một chi tiết, từng họa tiết được chạm khắc, từng sự sắp xếp của các vân gỗ hay sắc độ của từng đường chỉ trên vải bọc. Tất cả đề phải hòa quyện với nhau tạo nên một tác phẩm mang đầy tính nghệ thuật.

Hơn nữa, ở Emporio các nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn với chất lượng cao để tối ưu về mặt hình thức cũng như cảm nhận của quý khách hàng về sản phẩm. Tìm đến Emporio nếu quý khách có nhu cầu đổi mới tạo nên sự khác biệt trong phong cách với nội thất và bàn ăn cổ điển.

Mặt bàn được phủ một lớp Verner kỹ thuật lắp ghép tạo hình tạo ra một sản phẩm mang đầy tính nghệ thuật.

Ghế ngồi được sử dụng một lớp nệm ngồi cao cấp đem lại cảm giác êm ái thoải mái khi sử dụng.

Chi tiết giá: Bàn ăn 75tr - Ghế ăn: 14.5trđ/cái

Giá bộ bàn ăn 10 ghế: 220.000.000đ/bộ